close

10 mẫu tranh thêu đẹp nhất trong thời hạn 2018 từ làng nghề thêu truyền thống Quất Động

Nói đến những mẫu tranh thêu đẹp tuyệt vời nhất Lúc này kèm theo hình ảnh rõ ràng luôn thu hút mọi sự quan tâm từ những quý khách hàng khó chiều nhất. Mặc dù vậy nói tới các mẫu tranh thêu đẹp tuyệt vời nhất năm 2018 thì làng nghề theo truyền thống Quất Động – Thường Tín – Hà Nội là Địa Chỉ phân phối những dòng tranh hợp với chọn lựa của bạn.

các bức tranh thêu đẹp nhất sẽ khiến không gian nhà của bạn có thể trở nên sang trọng và quý phái và quý phái hơn, thậm chí còn nó còn khiến khách đến nhà phải khen tấm tắc vì khiếu chơi tranh tinh xảo và rất là tấp nập của gia chủ. Dưới đây sẽ là 10 lưu ý những mẫu tranh thêu đẹp nhất 2018 của tranh thêu Lệ Anh.

Trên đây là 10 mẫu tranh thêu đẹp nhất trong năm 2018 từ làng nghề thêu bản sắc Quất Động – Thường Tín – Hà Nội mà chúng tôi đưa ra cho bạn tham khảo nếu bạn có nhu cầu mua thì hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại cảm ứng thông minh 01278886880 và 01639586554 hoặc qua E-Mail tranhtheuleanh@gmail.com hoặc qua page facebook của chúng tôi https://www.facebook.com/tranhtheuleanh/ https://m.me/tranhtheuleanh/

10 mẫu tranh thêu đẹp nhất trong năm 2018 từ làng nghề thêu truyền thống Quất Động

1. Tranh thêu đẹp tứ quý

Tranh tứ quý là một trong những 10 mẫu tranh thêu đẹp tuyệt vời nhất được nhiều hạnh phúc gia đình chọn lựa để treo ngay phòng tiếp khách vì tính đủ đầy & tấp nập của nó. Tứ quý theo ý niệm của dân gian xưa là bộ tranh gồm 4 bức: rất có thể là 4 mùa, 4 loại hoa,…thể hiện sự vĩnh cửu, hạnh phúc, vững chắc không thay đổi. Đấy là một hình tượng nghệ thuật và thẩm mỹ đi qua hàng trăm năm lịch sử dân tộc, có yếu tố phối kết hợp giữa văn hóa truyền thống China và văn hóa truyền thống người việt nam. Quan niệm của người Trung Hoa cho rằng lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái. Tứ quý cũng hợp với tư thư, ngũ kinh – các quyển sách quan trọng trong nền văn hóa cổ truyền China.

ngày này, tùy theo sở thích & ý niệm sống của từng người, mỗi nhà mà tranh tứ quý được bộc lộ và được tô vẽ trang trí ở nhà theo các chủ đề riêng. Bộ tứ quý Đào – Lan –Trúc – Cúc hay Tùng – Cúc –Trúc – Mai rất được yêu thích vì nó bộc lộ ý nghĩa sâu sắc sự tuần hoàn, kiên cố của thời điểm. Ngoài ra, nhiều nhà hy vọng tranh tứ quý mang tới như ý và tiện lợi trong đời sống.

arrow
arrow
    全站熱搜

    tranhtheuleanh 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()